"มาซะ" ปลื้มฟอร์ม "ศุภชัย" ยันเป็นแข้งความสามารถสูง เล่นเจลีกได้

 "มาซะ" ปลื้มฟอร์ม "ศุภชัย" ยันเป็นแข้งความสามารถสูง เล่นเจลีกได้

ความเคลื่อนไหวหลังเกมฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เมื่อวันที่ 9 มี.ค. 65 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-1 ประตู ส่งผลให้ปราสาทสายฟ้า เก็บเพิ่ม 3 คะแนน ขยับไปมี 57 แต้ม ซึ่งหากนัดต่อไปเปิดช้างอารีนา คว้าชัยเหนือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ จะเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 7 ทันที ซื้อหวยรัฐบาลออนไลน์

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “เกมวันนี้ผมดีใจ ที่ทีมของเราสามารถคว้าชัยชนะ และเก็บ 3 คะแนนได้ แต่ถ้าให้พูดถึงรายละเอียดของเกม ผมก็มองว่า วันนี้ยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่ว่าสิ่งที่สำคัญคือ เราคว้า 3 แต้มมาได้ ในสถานการณ์ของเกมวันนี้ ก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ แต่ในครึ่งเวลาหลัง ชลบุรี เอฟซี มีจังหวะฟุตบอลที่เร็วขึ้น จนทำให้เกมรุกของเรา ทำได้ไม่ดีพอ”
275518042_4894770563976180_52“เกมนัดหน้าที่ต้องบุกไปเยือน แดกู เอฟซี ที่ประเทศเกาหลีใต้  ก็มั่นใจว่า ทีมของเราจะสามารถบุกไปคว้าชัยชนะได้ เพราะเราได้ซ้อม และเตรียมทีมไว้อยู่แล้ว ทุกเกมที่ลงเล่น เราก็ไม่เคยคิด ว่าเราจะแพ้อยู่แล้วครับ”

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงฟอร์มการเล่นของ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ตอนนี้ขึ้นมาอยู่ในตำแหน่ง ดาวซัลโวร่วม ของไทยลีก ที่ 14 ประตู โค้ชมาซะ กล่าวว่า “ศุภชัย คือนักฟุตบอลที่ยิงประตูได้ดี และมีความสามารถสูงอยู่แล้ว ก็ดีใจกับเขา และอยากให้ ศุภชัย ทำผลงานที่ดีแบบนี้ได้ อย่างต่อเนื่อง และด้วยฟอร์มการเล่นแบบนี้ ผมเชื่อว่า ศุภชัย จะสามารถไปเล่นฟุตบอลที่ เจลีกได้ ”

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ได้เวลาพัก! "ปอป้อ" เที่ยวทะเลภูเก็ต "ใบเฟิร์น" ร่วมแจมทริปนี้ด้วย

อาหมวยสุดเอ็กซ์! "มิ่งฟ้า" หวานใจ "สรรวัชญ์" จัดชุดแซ่บรับเทศกาลตรุษจีน

แข้งทีมเยือนเสี่ยงสูง! ไทยลีกสั่งเลื่อนเกม โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด