ร่ายยาวจากใจ! โพสต์แรกของ "ธีราทร" หลังอำลาทีมมารินอส, ยินดีคืนถิ่นบุรีรัมย์

 ร่ายยาวจากใจ! โพสต์แรกของ "ธีราทร" หลังอำลาทีมมารินอส, ยินดีคืนถิ่นบุรีรัมย์

หลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน ยืนยันว่าจะกลับมาสวมเสื้อ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในไทยลีก 2021/22 เลกสอง เป็นที่แน่นอนแล้ว

ล่าสุด แบ็กซ้ายทีมชาติไทยวัย 31 ปี ได้โพสต์ยาวผ่านเฟซบุ๊ก Theerathon Bunmathan ของตัวเอง ถึงการตัดสินใจย้ายทีมครั้งนี้ โดยรวมประเด็นต่างๆไว้ครบครัน ทั้งการอำลาแฟนบอลมารินอส รวมไปถึงขอบคุณโอกาสจากทีมดังแดนอีานใต้ ครั้งนี้ว่า

"ผมพูดมาเสมอว่าเจลีก คือความฝันสูงสุดของผม ผมขอขอบคุณสโมสรโยโกฮามา เอฟ มารินอส ที่หยิบยื่นโอกาสให้ผมกลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง และมองเห็นอะไรบางอย่างในตัวผม ตลอด3ฤดูกาลที่อยู่ที่นี่ ผมผ่านทั้งช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จ และยากลำบากกับทีม แต่สิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุด คือการที่สโมสรแห่งนี้ อยู่กันเหมือนครอบครัว ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับที่นี่เป็นบ้านอีกหลังนึง ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีม ให้การยอมรับ ให้เกียรติและดูแลผมเป็นอย่างดี ดีมากจริงๆครับ

ผม..อยากขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่เคยร่วมงานด้วย โดยเฉพาะโค้ชอังเก้ ที่เป็นคนเลือกผมเข้ามา ได้ให้โอกาสผม เรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ผมไม่เคยรู้มาก่อน และทำให้ผมพัฒนาตัวเองขึ้น จนกระทั่งทำให้ผมมีวันนี้

และที่ขาดไม่ได้ ผมอยากขอบคุณแฟนๆมารินอส ที่คอยให้กำลังใจ และสนับสนุนผมมาเป็นอย่างดี คอยเป็นกำลังใจให้ผมเสมอ ผ่านทั้งเสียงเชียร์ในสนาม และข้อความ ซึ่งล้วนแต่สำคัญกับผมมากๆครับ

สุดท้ายนี้ แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่กับทีมแล้ว แต่ผมจะเป็นแฟนบอลของมารินอสตลอดไปครับ ด้วยแรงสนับสนุนที่ดีจากแฟนๆ และศักยภาพของเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมเชื่อว่าสโมสรแห่งนี้จะเติบโต และประสบความสำเร็จได้มากกว่านี้ เหนือสิ่งอื่นใดผมหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง ไม่ว่าจะด้วยฐานะอะไรก็ตามครับ.."

ส่วนหลังจากนี้ ผมจะออกไปสู้ในเส้นทางที่ผมเลือกเดินต่อไป ในวัย 31 ปี ผมยังเชื่อมั่นในสภาพร่างกายของผม ยังกระหายที่จะประสบความสำเร็จ และ พัฒนาเป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้นในทุกๆวัน ผมจะพยายามทุ่มเทเต็มที่ และทุกสิ่งที่มี เพื่อพาสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ ให้สมกับที่สโมสรเชื่อมั่นในตัวผมครับ

และขอขอบคุณพ่อเนวินและแม่ต่าย ที่เชื่อมั่นในศักยภาพของผม และให้โอกาสผมกลับมาเล่นฟุตบอลในประเทศบ้านเกิดอีกครั้ง

ผมขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลทุกๆคน หวังว่าทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ผม คอยสนับสนุนผม และทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผมเฝ้ารอที่จะได้พบกับแฟนบอลทุกคนเร็วๆ นี้ครับ"

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ได้เวลาพัก! "ปอป้อ" เที่ยวทะเลภูเก็ต "ใบเฟิร์น" ร่วมแจมทริปนี้ด้วย

อาหมวยสุดเอ็กซ์! "มิ่งฟ้า" หวานใจ "สรรวัชญ์" จัดชุดแซ่บรับเทศกาลตรุษจีน

แข้งทีมเยือนเสี่ยงสูง! ไทยลีกสั่งเลื่อนเกม โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด